Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2018

Bếp từ là vật cứu cánh của chị em văn phòng không thể bỏ qua

Sau 8h làm việc ở văn phòng, chị em vẫn phải tất bật với việc bếp núc và những việc không tên khác ở nhà. Để giải phóng đôi tay thì bạn hãy chọn bếp từ để chế biến những món ngon cho gia đình.


Mỗi ngày chị em dành bao nhiêu thời gian làm việc nhà?

Theo nghiên cứu của Học Viện phụ nữ Việt Nam thì mỗi ngày phụ nữ Việt Nam dành ra 5h đồng hồ để làm những công việc chăm sóc không lương nhiều hơn nam giới từ 2,5 đến 3h đồng hồ. Mỗi tháng họ phải bỏ ra 150h để làm việc nhà, mỗi năm sẽ phải mất 1.800 tiếng.

Nếu như nam giới dành đa phần thời gian để làm những công việc ở ngoài thị trường, được trả công thì đa phần việc không lương đều do phụ nữ đảm nhiệm. Vì thế việc chăm sóc bản thân, làm đẹp, học tập hay nghỉ ngơi thường bị bỏ qua.

Để giải phóng đôi tay của phụ nữ làm việc nhà thì không ít các gia đình đã tìm mua thiết bị nhà bếp như máy rửa bát, bếp từ...

Chọn bếp từ giải pháp cứu cánh cho chị em văn phòng

Hiện nay bếp từ là thiết bị nhà bếp phổ biến trong các gia đình. Mua bếp từ sẽ mang lại những lợi ích tuyệt vời mà không phải chị em nào cũng biết. Có thể kể đến những điều dưới đây.

Dùng bếp từ giúp giảm thời gian nấu, cực kì tiết kiệm năng lượng

Bếp từ  gia nhiệt nhanh, truyền trực tiếp vào đáy nồi nên không có lượng nhiệt dư bị mất đi, vì thế phải nấu nướng rất nhanh, dễ dàng tăng mức nhiệt lên cao nhất mà không sợ tốn điện.

Nếu dùng bếp gas, nhiệt lượng bị thất thoát ra bên ngoài môi trường thì sẽ hao phí gas, năng lương nhiều hơn. Còn bếp điện từ có công suất là 2000 W, trong quá trình nấu nướng có thể thất thoát năng lượng ra bên ngoài môi trường.

Bếp từ dễ sử dụng, đa chức năng

Bếp từ có nhiều mức nấu khác nhau với rất nhiều chức năng. Vì thế có thể sử dụng nhiều chức năng nấu ăn khác nhau như hầm, hấp, đun sôi nước, chiên, cực kì tiện dụng. Hơn nữa bếp còn có chế độ hẹn giờ, công suất cao giúp bạn tiết kiệm thời gian đun nấu.

Dùng bếp từ rất an toàn với người sử dụng

Nếu như bếp gas sẽ gây hại cho sức khỏe bởi sản sinh ra khí CO và CO2 thì dùng bếp từ bạn sẽ loại bỏ hoàn toàn những mối lo rò rỉ gas, cháy nổ. Bởi bếp không tự động sinh nhiệt ngay cả khi không tắt bếp.

Đa phần bếp từ có chế độ cảnh báo nhiệt dư, cảnh báo khi mặt bếp còn nóng nên rất an toàn khi sử dụng. Bếp còn có tiện ích khóa bảng điều khiển, an toàn và hữu ích với gia đình có trẻ nhỏ.

Dùng bếp từ vệ sinh dễ dàng, tiện dụng

Nếu như bếp gas việc tiến hành lau chùi cực kì tốn thời gian  thì bếp từ mặt kính được làm từ ceramic hoặc Schott Ceran vết bẩn lau chùi dễ dàng. Với những vất bẩn cứng đầu thì bạn có thể dùng chất tẩy rửa chuyên dụng để làm sạch hiệu quả nhanh chóng, không lo mặt bếp bị trầy xước.
Sử dụng bếp từ vừa giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng, tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường, thời gian nấu nướng rất nhanh nên đa phần chị em văn phòng đều có xu hướng chuyển sang dùng bếp từ.

Mua bếp từ ở đâu uy tín nhất?

Tính riêng trên địa bàn thành phố Hà Nôi, có đến hàng trăm nhà phân phối bếp từ khác nhau. Điều đó khiến người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ uy tín nhất.

Hải Linh là một trong những nhà phân phối bếp từ có tiếng ở Hà Nội. Với hơn 11 năm kinh doanh trên thi trường, Showroom Hải Linh ngày càng khẳng định uy tín và danh tiếng của mình.

Hải Linh là nhà phân phối chính hãng của các thương hiệu bếp từ Bosch, Cata, Giovani, Lorca, Feuer... Các sản phẩm đảm bảo chính hãng 100%, giá thành chiết khấu cực kì cao từ 10 -30% tùy theo từng mã sản phẩm. Bếp từ Hải Linh có chứng nhận CO, CQ để đảm bảo hàng chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Để có thể mua được bếp từ giá tốt nhất tại Hà Nội, hãy liên hệ ngay để được đội ngũ nhân viên Hải Linh tư vấn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét