Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2018

Mua bếp hồng ngoại ở Hà Nội

Bếp hồng ngoại hay còn gọi là bếp là thiết bị nhà bếp có lượng người sử dụng tăng lên nhiều. Nhưng mua bếp hồng ngoại ở Hà Nội không phải là việc dễ dàng. Có kinh nghiệm nào để mua được chiếc bếp điện chất lượng không?


Sự tiện dụng tạo sức mua bếp hồng ngoại ở Hà Nội tăng nhiệt

Bếp hồng ngoại là thiết bị nhà bếp sử dụng để nấu nướng thức ăn. Bếp hoạt động dựa vào sự truyền nhiệt của các bóng đèn Halogen lên nồi, chảo. Từ đó thức ăn sẽ được nấu chín.

Bếp hồng ngoại chủ yếu được thiết kế âm bàn nên tạo sự sang trọng và thoáng. Hơn nữa, nó không cồng kềnh như bếp ga vì được hoạt động bằng nguồn điện năng.





Lắp đặt bếp hồng ngoại trong căn bếp gia đình bạn sẽ đem đến sự sạch sẽ và vệ sinh. Vì mặt bếp điện phẳng và được cấu tạo bằng kính chịu lực nên dễ vệ sinh. Kèm với đó, hoạt động của bếp không tạo ra muội như với các bếp truyền thống khác. Xoong, nồi, chảo lúc nào trông cũng sáng bóng.

Bếp điện còn không kén nồi nấu như bếp từ, các bạn có thể thoải mái sử dụng những bộ nồi bằng các chất liệu khác nhau như nồi thủy tinh, nồi sứ, nồi inox, nồi nhôm…

Thiết kế với bảng điều khiển điện tử cùng màn hình Led hiển thị chức năng và nhiệt độ sẽ giúp người tiêu dùng vận hành các chương trình nấu trên bếp hồng ngoại một cách dễ dàng.

So với bếp gas, bếp điện cho hiệu suất nấu ăn nhanh và nấu ngon hơn vì nhiệt độ được điều chỉnh rất chính xác. Các chức năng nấu ăn riêng biệt cho từng món ăn cũng sẽ giúp người nội trợ không vất vả điều chỉnh mức nhiệt độ cho phù hợp.

Bếp hồng ngoại là thiết bị nhà bếp an toàn bởi không sử dụng ga và lửa nên không chứa nhiều nguy cơ cháy nổ. Các nhà sản xuất bếp điện cũng đã tích hợp các chức năng  để đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Đó là chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư, chức năng khóa trẻ em và chức năng cảnh báo trào thực phẩm…

Nhiều tiện ích như vậy nên mua bếp từ ở Hà Nội lúc nào cũng sôi động. Một phần nữa cũng là do ở thủ đô với nhiều nhà chung cư và các ngôi nhà chật hẹp nên cần phải có thiết bị nấu ăn an toàn như bếp hồng ngoại.

Kinh nghiệm mua bếp hồng ngoại ở Hà Nội chất lượng

- Lựa chọn loại bếp hồng ngoại phù hợp

Mua bếp hồng ngoại ở Hà Nội, các bạn cần phải lựa chọn loại bếp phù hợp với nhu cầu nấu nướng của gia đình.

Có các loại bếp điện đơn, bếp điện đôi, bếp điện 3 vùng nấu và bếp điện 4 vùng nấu. Nếu như chỉ có một mình hoặc chỉ sử dụng bếp hồng ngoại để nấu lẩu trong các bữa tiệc thì bếp đơn là sự lựa chọn dành cho bạn. Trường hợp số lượng thành viên và nhu cầu nấu nướng nhiều thì số lượng vùng nấu sẽ được lựa chọn tăng theo.

Loại bếp hồng ngoại kèm chức năng nấu nướng nhiều hay ít cũng cần được chú ý để khai thác tối đa tiện ích nấu nướng và đảm bảo không bị lãng phí.

- Chọn thương hiệu bếp hồng ngoại

Muốn mua bếp hồng ngoại ở Hà Nội chất lượng, chắc chắn bạn không bỏ qua việc lựa chọn thương hiệu.

Những thương hiệu bếp điện nổi tiếng sẽ là lựa chọn đầu tiên dành cho bạn. Vì khi thương hiệu đã có chỗ đứng trên thị trường, điều đó chứng tỏ chất lượng sản phẩm của họ phải tốt.

Bếp hồng ngoại nhập khẩu là lựa chọn phổ biến dành cho các gia đình mong muốn có được sản phẩm cao cấp. Tuy nhiên, với những gia đình có mức thu nhập trung bình và thấp sẽ có thiên hướng lựa chọn bếp điện nội địa hoặc sản xuất ở Trung Quốc. Nhưng cũng có một gợi ý tham khảo là một số hãng bếp điện nổi tiếng có nhà máy sản xuất ở Việt Nam sẽ có một số model bếp giá thành khá rẻ.

- Chọn cửa hàng bán bếp hồng ngoại

Đây là việc quan trọng nhất mà người tiêu dùng nên chú ý. Mua bếp hồng ngoại tại cửa hàng uy tín, khách hàng sẽ sở hữu thiết bị nhà bếp chính hãng, chất lượng và giá thành hợp lý.

Showroom bếp Hải Linh chính là một địa chỉ uy tín để khách hàng có nhu cầu mua bếp hồng ngoại ở Hà Nội tìm đến.

Chuyên phân phối các thiết bị nhà bếp nhập khẩu, sản phẩm bếp hồng ngoại ở Hải Linh đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Bếp điện Bosch, bếp điện Lorca, bếp điện Hafele…
Bếp điện Hải Linh với đa dạng mẫu mã và chủng loại đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng. Thông tin sản phẩm bếp hồng ngoại được Hải Linh mô tả chi tiết trên kênh bán hàng trực tuyến: https://bephailinh.vn/bep-dien.html. Quý khách hàng có thể online chọn sản phẩm hoặc đến trực tiếp các cửa hàng bếp Hải Linh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét