Thứ Hai, 13 tháng 8, 2018

Sự thật khó tin về bếp từ cao cấp thương hiệu Giovani

Thương hiệu nhà bếp Giovani có lẽ không phải là cái tên xa lạ với nhiều bà mẹ nội trợ Việt nam. Là thương hiệu nhà bếp đứng đầu đến từ Italia, sử dụng công nghệ hiện đại mang chất lượng và độ thẩm mỹ tuyệt đối hoàn hảo. Hãy cùng Bếp Hải Linh điểm qua một số tính năng ưu việt của bếp từ Giovani qua bài viết sau nhé!

Bếp từ Giovani đem lại sự sang trọng cho không gian bếp nhà bạn
 
Với công nghệ sản xuất hiện đại, Giovani luôn đem đến những điểm mới lạ, độc đáo cảu các mẫu bếp từ cao cấp. Thiết kế sắc nét, vát cạnh tinh tế càng làm cho chiếc bếp từ trở nên sang trọng hơn. Bếp từ giovani vừa có công dụng nấu ăn lại vừa là một tác phẩm nghệ thuật góp phần mang lại sự sang trọng cho không gian bếp nhà bạn.
Sự thật khó tin về bếp từ cao cấp thương hiệu Giovani


Để thuyết phục được nhiều khách hàng đặc biệt là những khách hàng khó tính, thương hiệu Giovani đã phải đưa ra nhiều ý tưởng để cạnh tranh cũng như để dành được vị trí của mình trên thị trường bếp Việt Nam.

Những mẫu bếp từ Giovani nhập khẩu chính hãng luôn sở hữu thiết kế tinh tế, vẻ sáng bóng của mặt kính và hệ thống bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy kết hợp đèn led hiện đại. Đây là một trong những dòng sản phẩm bếp từ thông minh sở hữu thiết kế ân tượng nhất khiến nhiều người tiêu dùng thích thú, cũng như đem lại cho không gian bếp hiện đại nhất.

Bếp từ Giovani nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu.

Là sản phẩm sử dụng hoàn toàn linh kiện nhập khẩu cao cấp của Đức và lắp ráp tại Malaysia nhưng sản phẩm bếp từ Giovani vẫn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng của Châu  u. Các sản phẩm Bếp từ Giovani đều sử dụng linh kiện nhập khẩu của Đức như mâm từ Siemens, mâm nhiệt E.G.O, mặt kính Schott Ceran, Vệ sinh đơn giản, nahnh chóng và dễ dàng, … Bếp từ Giovani được lắp ráp tại Malaysia nhằm mục đích hướng tới người tiêu dùng Châu Á, đặc biệt là Việt nam với nhu cầu nấu ăn phong phú, phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam giúp tiết kiệm năng lượng cũng như để bếp có thể hoạt động được tốt.

Bếp từ Hải Linh chuyên cung cấp bếp từ chính hãng


Khả năng tiết kiệm điện của bếp từ Giovani
 
Thiết kế với mặt kính Schott Ceran loại kính gốm thủy tinh truyền nhiệt theo phương thẳng đứng sẽ tác dụng trực tiếp với đáy nồi, do đó lượng nhiệt thất thoát ra bên ngoài là rất ít giúp tiết kiệm điện năng.

Ở vùng mâm từ của bếp từ Giovani, dòng từ trường sẽ tạo ra tác dụng với các vật dụng bằng inox hoặc kim loại. Vì vậy xoong, nồi nhiễm từ đặt lên vùng mâm từ này sẽ dẫn điện và nấu chín thức ăn trong nồi. Bên ngoài vùng nấu không sinh nhiệt nên lượng nhiệt sẽ tập trung vào vùng đáy nồi, do đó thức ăn nhanh chín và tiết kiệm điện khi sử dụng hơn. Hiệu quả nấu nướng của bếp từ Giovani lên tới 90% và giảm thiểu tối đa năng lượng tiêu thụ và thời gian sử dụng. Vì vậy lượng nhiệt sẽ không bị thất thoát ra bên ngoài.

Bếp từ Giovani an toàn cho người sử dụng

Với chất lượng đạt chuẩn Châu  u, bếp từ Giovani đảm bảo sự an toàn cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng. Bếp từ Giovani không sinh khói bui, không đốt cháy nhiên liệu, không sinh ra các khí độc như CO và CO2, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm bếp từ sẽ không bị cháy nổ, hỏa hoạn hay rò rỉ khí gas, …

Được lắp ráp hoàn toàn với những linh kiện tốt nhất như mặt kính Schott Ceran truyền nhiệt tốt, không gây chập hay cháy nổ. Phần thân bếp được làm bằng thép phủ sơn tĩnh điện chống rò rỉ đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Trang bị cùng với các chức năng an toàn như tự động ngắt điện, tính năng cảnh báo nhiệt dư, tính năng tự động ngắt khi quá nhiệt,…

Bếp từ Giovani không gây hại cho sức khỏe

Nhiều người lo ngại sóng điện từ của bếp điện từ sẽ gây hại cho sức khỏe nếu sử dụng trong thời gian dài. Tuy nhiên, trên thực tế không hẳn là như vậy, sóng từ trường của bếp điện từ chỉ có tác dụng trong phạm vi vài mm và chỉ sinh ra từ khi có vật dụng nhiễm từ đặt lên. Sóng từ của bếp từ Giovani là vô cùng nhỏ so với các thiết bị gia dụng khác như lò vi sóng, điện thoại di động hay các thiết bị wifi,… Khi được kiểm chứng tại Châu  u, bếp điện từ Giovani được kiểm chứng là sản phẩm không ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng, thậm chí là với những người bị tim mạch hay phụ nữ có thai.

Hãy đến với Showroom Bếp Hải Linh 130 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc Website: https://bephailinh.vn/tin-tuc/Tin-tuc-Su-kien/dai-ly-bep-tu-cata-chinh-hang-gia-re-tai-ha-noi-182.html để sở hữu ngay sản phẩm bếp từ Giovani an toàn, chất lượng và giá cả phải chăng. Để tham khảo thêm các sản phẩm bếp từ của chúng tôi hãy truy cập website: bephailinh.vn hoặc gọi điện trực tiếp đến hotline 0981.50.2229 để được tư vấn nhanh và chính xác nhất nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét