Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2018

Bếp từ sử dụng được các loại chảo nào?

Bạn đang chọn mua dụng cụ nấu cho bếp từ nhưng không biết loại chảo nào phù hợp dùng cho bếp từ? Hãy cùng tìm hiểu bếp từ sử dụng được các loại chảo nào ngay sau đây.



Bếp từ là thiết bị nhà bếp đem đến nhiều lợi ích cho người dùng với hiệu suất nấu cao, giúp nấu ăn nhanh, tiết kiệm điện và đặc biệt an toàn cho người dùng. Mặc dù vậy, để quá trình nấu với bếp từ đem lại hiệu quả cao cần lựa chọn đồ gia dụng phù hợp. Vậy, bếp từ sẽ sử dụng được với các loại nồi chảo nào? Hãy cùng giải đáp thắc mắc này ngay sau đây giúp bạn chọn được loại chảo thích hợp cho bếp từ.


Bếp từ sử dụng được các loại chảo nào?

1. Các loại chảo dùng cho bếp từ

+ Chảo bằng inox:

Chảo bằng inox được sử dụng cho bếp từ phổ biến hiện nay. Mặc dù vậy, nếu bạn chọn chảo cho bếp từ làm bằng chất liệu inox thì nên chọn mua loại chảo dày dặn, đáy phẳng và chông dính để đảm bảo quá trình nấu ăn tiện lợi và nhanh chóng hơn.

+ Chảo gang:

Chảo gang cũng là loại dụng cụ nấu lý tưởng để dùng cho bếp từ. Hiệu suất sinh nhiệt của chất liệu gang cao hơn hẳn so với các vật liệu khác. Ngoài ra, chất liệu gang khá dày dặn nên sử dụng chảo gang cho bếp từ thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Đặc tính chống gỉ sét của gang sẽ giúp chống lại phản ứng oxy hóa với các món ăn có tính axit. Đặc biệt, dùng chảo gang khi nấu cũng sẽ không có hiện tượng thực phẩm bị dính vào dụng cụ nấu.

+ Chảo gang tráng men:

Các loại chảo được chế tạo từ chất liệu gang tráng men cũng là lựa chọn rất phù hợp để nấu ăn với bếp từ. Đặc tính của chất liệu này là nhẹ, không phản ứng với các món ăn có tính axit và dễ dàng rửa sạch. Ngoài ra, chảo gang tráng men sở hữu hình thức khá đẹp mắt, đem đến tính thẩm mỹ cao cho phòng bếp và cảm hứng nấu ăn cho người nội trợ.


 

Bếp Hải Linh chuyên bán các loại bếp từ đẹp, hàng hiệu

2. Các loại chảo không sử dụng được cho bếp từ

Các loại chảo được làm từ các chất liệu như đồng, nhôm, thủy tinh,… nói chung là các vật liệu không có từ tính sẽ không sử dụng được cho bếp từ. Lý do là bởi hiệu suất sinh nhiệt của những loại vật liệu này rất thấp nên nhiệt lượng mà bếp sinh ra sẽ không đủ. Sử dụng các loại chảo này cho bếp từ cũng rất nguy hiểm nếu cuộn dây của bếp nóng lên nhưng không chuyển hóa được sẽ dễ xảy ra hiện nay chập cháy.

Hiện nay, Showroom Bếp Hải Linh có bày bán nhiều loại đồ gia dụng cao cấp như bộ chảo dùng cho bếp từ, bộ nồi dùng cho bếp từ và rất nhiều đồ gia dụng khác. Hãy đến trực tiếp Bếp Hải Linh số 130 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội để được tư vấn và chọn mua loại chảo phù hợp nhất cho bếp từ nhà mình. Website: http://bephailinh.vn

5 nhận xét:

  1. Phòng Tắm Nhập Khẩu chuyên cung cấp các thiết bị nhà tắm chính hãng giá rẻ nhất

    Bồn tắm chính hãng giá rẻ

    Địa chỉ: 12 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 186 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

    Số điện thoại: 0975.742.889 - 0961.534.186 - 0945.222.514

    Trả lờiXóa
  2. Bồn tắm là nơi thích hợp nhất giúp các thành viên trong gia đình bạn thư giãn sau một ngày làm việc vất vả. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng được ngâm mình và thư giãn trong chiếc bồn tắm quả là điều tuyệt vời. Hơn nữa tắm chính là khoảng thời gian thư giãn nhất trong một ngày.

    Các bạn có nhu cầu mua sản phẩm BỒN TẮM NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG thì hãy liên hệ ngay tới số điện thoại: 0975.742.889 - 0961.534.186 - 0945.222.514 để được tư vấn tốt nhất nhé!!!

    Trả lờiXóa